anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon
1 2 3 4

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Cung cấp hoa ly tết đẹp giá rẻ

Còn khoảng một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, vào thời điểm này, từng luống hoa ly tết, hoa ly Đà Lạt đang được chúng tôi chăm chút chu đáo, trao chút từng cây hoa ly thật đẹp để phục vụ nhu cầu của quý khách trong dịp Tết. Tạo nên một bức tranh tươi đẹp và sinh động, làm mọi người phấn khởi, nôn nao đón chờ những bông hoa ly tết tươi đẹp nhất.
Cung cấp hoa ly tết đẹp giá rẻ, hoa ly tet da lat

Khoảng hàng vạn cây hoa ly tết 2014 sẽ được phục vụ, chủ yếu để tiêu thụ vào dịp Tết 2014 sắp tới. Hoa ly năm nay được chúng tôi chăm sóc kỹ lưỡng tỉ mỉ chăm sóc từng cành cây cảnh, luống hoa để chuẩn bị phục vụ cho thị trường tết 2014.  Hoa ly năm nay hứa hẹn sẽ là loại hoa được người dân “ ưa chuộng”  vì hoa tươi lâu và sắc thắm. Thời điểm này, chúng tôi đang thực hiện chăm sóc sâu bệnh cho hoa, đảm bảo hoa phát triển đúng độ, nở đều và đẹp đúng dịp.
hoa ly tet gia re, hoa ly tet 2014, hoa ly da lat

Năm nay chúng tôi phục vụ quý khách hàng mặt hàng chính là hoa ly cắt cành, hoa ly tết 2014. Hoa ly chúng tôi cung cấp là hàng loại 1 được tuyển chọn từ vườn hoa chính được trồng tại ĐÀ LẠT. Chúng tôi không bán hoa ly loại 2,3 hoặc sản phẩm đông lạnh bởi hoa không tươi, thời gian hoa nở ngắn, hoa kém bền dễ tàn trong một vài ngày. 
Quý khách hàng có nhu cầu chưng hoa ly tết, hoặc mua với số lượng hoa lớn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Email: hoalilytet2014@gmail.com  Hoặc liên hệ: Mr. Ken 01227678848 để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào: