anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon
1 2 3 4

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Khuyến mãi Hoa ly giá rẻ cho đơn hàng lẻ

Hiện tại giá hoa ly lẻ đang tăng đột biến trong dịp tết và nhiều khách hàng có nhã ý muốn có được những bó hoa tặng khách hàng với số lượng mua từ 5 bó đến vài chục bó hoa ly tết 2014.
Cũng như số lượt khách hàng truy cập website hàng ngày vượt trên 500 lượt khách ghé thăm và điện thoại đặt hàng hoa hàng ngày(có khi hết cả pin điện thoại). Đặt biệt là những khách hàng quan tâm đến giá lẻ của hoa ly tết. Đây được xem là một niềm vinh dự cho chúng tôi. Đáp lại những tình cảm của quý khách dành cho chúng tôi. 
Vì vậy chúng tôi mở CHƯƠNG TRÌNH BÁN LẺ VỚI GIÁ SHOCK.  Bán lẻ gần như bằng với giá sỉ.

Giá lẻ  = giá sỉ + 20.000, 25.000 tùy loại hoa.
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI TỪ 21/01/2014 ĐẾN HẾT NGÀY 24/01/2014 SẼ CHỐT ĐƠN HÀNG CHO QUÝ KHÁCH
Ngày giao hoa là ngày 28, 29 Tết.
(Khách hàng vui lòng đọc rõ các điều khoản áp dụng)


GIÁ LẺ (KM)
5 cành / 5 hoa
GIÁ LẺ (KM)
5 cành / 4 hoa
Sorbonne
170000
160000
Ly Ù vàng
HẾT HÀNG
180000
Ly Ù đỏ
HẾT HÀNG
190000

Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho hoa ly bó 5 cành và 4 hoa trên cành. Tất cả hoa đều là loại I nhé! Cam kết không phải là hàng lạnh, hoa cắt đúng ngày để nở đúng dịp tết.
Điều kiện áp dụng:
* CHỈ ÁP DỤNG TẠI NỘI THÀNH TPHCM.
* Do bán lẻ với giá gần như sỉ nên số lượng TỐI THIỂU chúng tôi cần bán cần đạt đến mỗi loại là 50 bó. Chúng tôi sẽ xác nhận đơn hàng sớm nhất để báo cho quý khách được biết số lượng hàng đã đặt qua Email/ số điện thoại. (Các khách hàng đã đặt mua hoa lẻ trước đây sẽ được giảm trừ 7 - 10 % trên đơn hàng. Sẽ được chúng tôi trừ trực tiếp khi giao hàng cho quý khách. Chân thành cảm ơn quý khách!)
* Mua trực tuyến theo mẫu đặt hàng:
- Đặt hàng hoa Sorbonne ( Hoa màu hồng) tại đây.
- Đặt hàng hoa Ly Ù Vàng ( Hoa màu vàng) tại đây.
- Đặt hàng hoa Ly Ù Đỏ ( Hoa màu đỏ) tại đây.
Mỗi khách hàng chỉ được mua tối thiểu 5 bó và tối đa 10 bó/1 loại hoa/1 đơn hàng.
*Thanh toán theo hình thức chuyển khoản./Tiền mặt
Sau khi chúng tôi tiến hành xác nhận với quý khách hàng chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chuyển khoản hoặc nhận tiền mặt trước để quý khách thực hiện thanh toán sớm nhất.
Quý khách có thể thanh toán trước từ 50 - 100% giá trị đơn hàng trong chương trình khuyến mãi để đặt chỗ nhận hoa.
Giao hoa đã đặt.
Sau khi thực hiện thanh toán.Hoa sẽ được giao đúng ngày trong thỏa thuận với quý khách hàng. Hoa đảm bảo chất lượng nêu trên.

Mọi chi tiết và thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ qua facebook: https://www.facebook.com/hoalilytet2014 vui lòng để lại tin nhắn trên facebook.
ĐT: 01227678848 Mr. Ken. Do thời gian ban ngày bận đi làm nên mọi người để lại tin nhắn SMS giúp nhé! 
Chân thành cảm ơn quý khách!

1 nhận xét:

Unknown nói...

Mình rất thích hoa ly của bạn. Mình cũng đang có ý định mở shop hoa, biết đâu sau này chúng ta có thể hợp tác :)
Ghé nhà mình tham quan nhé
shop hoa tuoi o tphcm